top of page

Black Friday



และแล้ววันนี้ก็มาถึง Black Friday🥳 ศุกร์สุดท้าย ในเดือนพฤศจิกา สำหรับขาช็อป💸


เป็นวันที่สินค้า ของใช้ และอุปกรณ์ต่างๆ พากันลดราคากันแบบไม่สนกำไร เน้นขายเอามันส์ 555 ซึ่งก็รวมไปถึงปลั๊กอินและโปรแกรมทำเพลงด้วย


สำหรับวันนี้ เราก็จะมาป้ายยาอีกรอบนะ ในปลั๊กอิน Recommend AAA ที่ต้องมีติดเครื่อง ขอบอกก่อนนะครับ ว่ารีบซื้อ รีบจัด ก่อนหมดเขตนะ ไม่งั้นโดนราคาเต็ม ได้ซดมาม่าเป็นปีแน่


🎹มาเริ่มกันที่ปลั๊กอิน Instrument สำหรับสายเรียบเรียง ทำบีทกันก่อนเลย


⭐Kontakt 7 (เหลือ $149.50 = 52XXบาท) เป็นปลั๊กอิน Sampler ที่มีความนิยมมากๆในการทำเพลง หากเพื่อนๆอยากได้เสียงดนตรีที่มีความสมจริง บอกเลยไม่ควรพลาด



⭐Heat Up 3 (เหลือ $89 = 31XXบาท) นี่คือปลั๊กอินสาย Instrument ที่เสียงดีสุดๆ คุ้มค่า เกินราคา จะเอาไปทำแนวไหน ก็ไปได้หมด คะแนนเต็ม 10 เราให้ 11เลย เพราะเสียงดีเกิ๊นน



⭐Scaler 2 (เหลือ $49 = 17XXบาท) ยาพาราสำหรับคนไม่รู้ทฤษฎีดนตรีของแท้ การทำเพลงจะเป็นเรื่องอีซี่ทันที ถ้ามีปลั๊กอินนี้ การันตรีด้วยรางวัลชนะเลิศจาก Music Tech ด้วย



🎛️มาในฝั่งของปลั๊กอิน Effect สาย Mix & Mastering กันบ้าง


⭐Safari Pedals (เหลือ $4-$99 = 140-34XXบาท) ตัวนี้สำหรับสายมิกซ์ที่ชอบปุ่มน้อยๆ Minimal หน้าตาสวยงาม คุณภาพเสียงดี ลดโหดมาก บางตัวเหลือ $4เอง แต่เหมาไปเลยของดีทุกตัวเลย



⭐Crystalline (เหลือ $49 = 17XXบาท) Reverb ที่ยกให้เป็น Tier S เลย เพราะมันปรับได้ละเอียด เข้าใจง่าย มือใหม่ก็ใช้งานได้ เพราะมีพรีเซ็ทที่แยกให้ว่าควรใช้กับเสียงอะไรด้วย



⭐UAD Spark (เหลือ $0.99 = 36บาท ใช้ได้3เดือน) ให้ตัวนี้เป็น Mvp ของเทศกาล BF นี้เลย เพื่อนๆจะได้รับปลั๊กอินที่จำลองมาจากเอฟเฟคจริงๆในตำนาน กว่า30ตัว ที่มีคุณภาพสูงงงงง ไม่พูดเยอะ เพราะมันคือ The Best



Youtube : Tong Apollo

Instagram : classabytongapollo

Facebook : สอนทำเพลงออนไลน์ Class A by Tong Apollo

TikTok : Class A by Tong Apollo

bottom of page