top of page

Plugin จูนเสียงชื่อดัง มาพร้อมกับความปัง ลด50% กับโปร Summer Sale!




Plugin จูนเสียงชื่อดัง มาพร้อมกับความปัง ลด50% กับโปร Summer Sale!

Antares ผู้ผลิตปลั๊กอินตัวตึงอย่าง Auto-Tune ประกาศลดราคาปลั๊กอินถึง 50% จะมีตัวไหนกันบ้างมาดูกัน



1. Auto-Tune Pro X


ปลั๊กอินปรับ Pitch เสียงระดับตำนาน ที่ทำงานอย่างมืออาชีพ ปรับโฉมใหม่ด้วยเวอร์ชั่น X กับหน้าตาทันสมัย พร้อมพรีเซ็ตจากศิลปินแนวหน้าที่ Antares คัดมาแล้ว ให้ใช้งานได้รวดเร็ว สะดวก สบายยิ่งขึ้น จากราคาปกติ 459$ เหลือเพียง 229$ เท่านั้น แถมฟรี Auto-Tune Unlimited Subscription 1ปี ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณราวๆ 8,052 บาท


2. Auto-Tune EFX+ 10


ปลั๊กอินโคตรเอฟเฟค ครอบจักรวาล ที่มัดรวมเอฟเฟคต่างๆไว้ในตัวเดียว ไม่ว่าจะเป็น Filter , EQ , Compress , Reverb , Delay-Echo , Chorus , Pitch & Throat , Breath และ Duet จากราคาปกติ 229$ ลดเหลือ 114$ ยังไม่พอ แถม Auto-Tune Producer Subscription อีก1ปี ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณราวๆ 4,009 บาท


3. Auto-Tune Artist


อีกปลั๊กอินตึงๆที่ใช้ในการเล่นสด เพราะมันสามารถจูนเสียงได้แบบ Real-Time ถึงจะไม่มีตัว Graph เหมือนตัว Pro X แต่จุดเด่นของมันคือ Low Latency

ที่ทำให้ปรับเสียงทันที เรียกว่าเข้าปุ๊ปจูนปั๊ปเลย จากราคาปกติ 349$ แต่จ่ายเพียง 174$ และแถมอีกแล้ว Auto-Tune Unlimited Subscription 1ปี ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณราวๆ 6,118 บาท



4. Auto-Tune Hybrid

ปลั๊กอินที่สร้างมาสำหรับโปรแกรมทำเพลงรุ่นเก๋าอย่าง Pro Tools และอุปกรณ์ Hardware Avid Dsp โดยเฉพาะ หน้าตาจะคล้ายกับตัว Artist แต่จะให้คุณภาพเสียงและความไวที่มากกว่า (Zero Latency) จากตัว Dsp นั่นเอง จากราคาปกติ 459$ จัด จ่าย จบ ที่ 229$ และเช่นเคย แถม Auto-Tune Unlimited Subscription อีก1ปี ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณราวๆ 8,052 บาท



โปรดีๆ ลดแรงๆแบบนี้ ชอบก็จัด จะประหยัดทำไม 55555

ส่วนในครั้งหน้าจะเป็นโปรโมชั่นของปลั๊กอินอะไร ?

กดติดตามไว้ เพื่ออัปเดทข้อมูลไปสอยปลั๊กอินราคาถูกก่อนใครได้เลยน๊าาาาาา



Youtube : Tong Apollo Instagram : classabytongapollo Facebook : สอนทำเพลงออนไลน์ Class A by Tong Apollo TikTok : Class A by Tong Apollo #สอนทำเพลงออนไลน์ #แต่งเสียงร้อง #classabytongapollo

bottom of page